เผยโฉมหน้าสามี กิ๊ก สุวัจนี ใช้ชีวิตหรูอยู่ในคฤหาสน์

เผยโฉมหน้าสามี กิ๊ก สุวัจนี ใช้ชีวิตหรูอยู่ในคฤหาสน์

ถ้าหากพูดถึงนางร้ายแถวหน้าแห่งวงการต้องมีชื่อของ กิ๊ก สุวัจนี อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวซุ่มเงียบวิวาห์กับทายาทชื่อดังหุ้นส่วนกระจกไทยอาซาฮีและด่วนโทลล์เวย์ หันหลังให้วงการบันเทิงไปทำหน้าที่แม่บ้านเลี้ยงลูกๆ และดูแลสามี

แต่ล่าสุด หลังจากที่หายไปนานกว่า 9 ปี คัมแบ็กวงการ ตื่นเต้นมั้ย เอาจริงๆ ก็ไม่ตื่นเต้นนะ เหมือนได้กลับบ้านเก่าในอาชีพของเรา เพราะตอนแรกบอสนิด ชวนพี่มา 5 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นเรายังไม่พร้อม ตอนนี้รูปร่างก็ดีขึ้น ลูกๆ ก็โตขึ้น คนเล็กเข้า ป.1 แล้ว ก็น่าจะเหมาะสมกับเวลาที่มาทำงานได้ ไม่ได้กินเนื้อที่เวลาครอบครัว” ตอนขอครอบครัวกลับมาทำงานมีใครไม่อนุญาตมั้ย “เมื่อก่อนสัก 3 ปี พ่อลูกรวมหัว ทุกคนไม่ให้ ตอนนั้นเราด้วย ลูกเล็ก ตอนนี้ลูกคนโตบอกว่าไปเถอะ มัมไปทำงานได้แล้ว เดี๋ยวคนก็ลืมหมด พ่อเค้าเฉยๆ บอกว่าจัดสรรเวลาให้ดีไม่บกพร่องเรื่องลูก” หายไปกี่ปี “ล่าสุดคือละครเรื่องไทรโศก ประมาณ 9 ปีที่ไปใช้ชีวิตครอบครัว” 9 ปีความคิดถึงวงการมันมากขนาดไหน “มันมากเหลือเกิน เคยฝันว่าตัวเองเล่นละคร

พอได้ดูหนังดูละครแล้วอิน อยากเป็นตัวนั้นตัวนี้มันมาในสายเลือ ดเลย กิ๊กว่ามันเป็นสัญชาตญาณความเป็นนักแสดงของแต่ละคนมันเคยได้ใช้อารมณ์ในการทำงานแล้ว ตัวที่เป็นอารมณ์นี้มันอยู่ในตัวเรา การที่เป็นนักแสดงแล้วเล่นเรื่องอารมณ์เป็นเวลานานๆ บางคนมีปัญหานะ แต่โชคดีที่เราเป็นคนหลุดเร็ว นักแสดงเป็นคนที่ต้องขายอารมณ์ในการแสดง ซึ่งน่าสงสารนะ แต่ละครต้องมีทางออกและทางสลัดอารมณ์ของตัวเอง” ลูกๆ ดูคลิปเก่าๆ ของแม่บ้างมั้ย “ดูนะ แต่พ่อเค้าชอบพูดใส่หูว่าไม่อยากให้ลูกเข้าวงการนี้ คิดว่าการทำงานแบบกิ๊กได้เงินง่าย แล้วลูกจะไม่สู้ เค้ามองว่าวงการบันเทิงมันง่าย ได้เงินง่าย คนเอ็นดูง่าย คนเลิกเอ็นดูง่าย การเข้ามาตรงนี้มันอาศัยหลายๆอย่าง” ลูกๆ มีแววมั้ย “เบอร์สองมีแววนะ มีความละมุนด้านอารมณ์แบบกิ๊ก” เราก็มาคิดว่า ลูกเรา 3 คนก็น่ารักนะ ถ้าเรายังน้ำหนักแบบนี้อยู่ มีปัญหาสุขภาพแน่ เราอยากอยู่กับลูกไปนานๆ อยากเป็นเพื่อนเล่นกับลูก แต่งตัวเหมือนกัน เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ไม่ต้องมีคนมาทักว่าเป็นแม่ลูกแก่ๆ นะ ฉันจะไม่นั่งวีลแชร์ไปรับปริญญาลูกนะ เราต้องทำเพื่อลูก “ถ้าเราจากไป ลูกอยู่ไม่ได้แน่ และ กิ๊ก จะไปไม่ได้ คนเป็นแม่ทุกคนต้องมีความคิดอย่างนี้แน่นอน ฉันจะไม่จากไปเพราะมีเป้าหมายว่า ถ้าไปลูกจะอยู่กับใคร มันมีภาพที่ลูกโตขึ้นเรื่อยๆ

และมีคำพูดหลายคำที่ทำให้เรารู้สึกว่า ตายไม่ได้ เช่น รักมัมที่สุดในโลกนะ , มัมห้ามแก่นะ” อดีตนางร้ายในตำนาน น้ำตาไหล เมื่อเจอคำถามถ้าเราตา ยไปไม่มีใครดูลูกนี่คือรับไม่ได้ เจ้าตัว ส่ายหน้า รับไม่ได้ เมื่อถามต่อว่า แปลว่าคือรักลูกมาก ถึงขั้นที่ว่าถ้าฉันไม่อยู่แล้วไม่รู้ว่าใครจะดูแลลูกฉันได้ กิ๊ก บอกว่า ถูก พร้อมน้ำตาไหล เผยทั้งน้ำตาว่า ลูกคือชีวิต คือ ทุกสิ่งทุกอย่างของกิ๊ก กิ๊กเชื่อว่า ทุกคนที่เป็นแม่คิดแบบนี้ มันเป็นเรื่องอ่อนไหวมาก พูดเรื่องลูกไม่ได้เลยนะ มันอยู่ในใจ ลูกมาอันดับหนึ่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ