เผยสินสอด เป้ย ปานวาด หลังครบรอบเเต่งงาน 10 ปี

เผยสินสอด เป้ย ปานวาด หลังครบรอบเเต่งงาน 10 ปี

ครบรอบ 10 ปี กับเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ วันที่28 เม.ย. ที่ผ่านมา สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง เป้ย ปานวาด เหมมณี กับ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ โดยมีพิธีนิกะห์ หรือพิธีแต่งงานแบบศาสนาอิสลามตามที่ฝ่ายชายนับถือ

เเละตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันเเล้ว 2 คน คือน้องโปรดเเละน้องปาริณ ล่าสุดในอินสตราแกรมอของเป้ย เธอได้โพสต์ประมวลภาพในวันวิวาห์ เข้าพิธีทางศาสนาอิสลาม ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ผ่านเวลามาเเล้ว 10 ปี โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า 10 ปี #10thanniversary ส่วนสินสอดทองหมั้น แม้จะไม่ได้รับการเปิดเผยที่แน่ชัด แต่คาดคะเนว่าทะลุ 10 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเพชรชุดใหญ่ รวมทั้งเรือนหอ เท่านี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งวิวาห์ในฝัน ของวงการบันเทิงอีกด้วย ทั้งนี้ในวันแต่งงาน “เป้ย” ได้เผยความรู้สึกว่า “ก่อนหน้าจะถึงงานวันนี้ เป้ยได้เรียนรู้ และทำการเปลี่ยนไปนับถือศาสนา ก่อนเข้าพิธีในวันนี้ เมื่อคืนเป้ยนอนไม่ค่อยหลับ เพราะเตรียมงานเองและค่อนข้างกระชั้นชิดมากๆ ญาติมาเยอะมาก ดีใจค่ะ หลังจากแต่งงานยังไม่ได้ไปฮันนีมูนที่ไหน เพราะเป้ยยังต้องถ่ายทำละครต่อ อาจจะไป หลังเลี้ยงฉลองแต่งงานวันที่ 2 มิ.ย. ส่วนเรื่องการจดทะเบียนจะทำการจดภายในค่ะ เรื่องทายาทปล่อยตามธรรมชาติค่ะ”

ด้านเจ้าบ่าว “ป๊อป” เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ นอนไม่หลับเลย ตื่นเต้นกังวลเรื่องพิธีการงานในวันนี้ เป็นวันสำคัญในชีวิตของเรา ผมอยากให้งานออกมาดีที่สุด วันนี้เจ้าสาวผมสวยมากครับ เรื่องการมีทายาท คงปล่อยตามธรรมชาติ ผมพร้อมครับ เพราะอยากให้เค้าโตและมีความมั่นคงในวันที่ผมยังทำงานอยู่ ยังไม่เกษียณ สามารถให้คำปรึกษาและเทกแคร์เค้าได้ครับ ส่วนเรื่องฮันนีมูนอาจจะเป็นช่วงที่ไปเรียนที่ลอนดอนปลายปี เพราะเป้ยเค้ายังทำงานอยู่ และเค้าก็รักงานของเค้า ผมอยากให้เค้าทำงานของเค้าให้เรียบร้อยก่อน แล้วเราค่อยไปด้วยกันครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ