ฉาย บุนนาค ควงคู่ มาดามเดียร์ จดทะเบียนสมรส

ฉาย บุนนาค ควงคู่ มาดามเดียร์ จดทะเบียนสมรส

เรียกได้ว่าใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมายาวนานกว่า 13 ปี จนมีลูก ๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจ ล่าสุด ฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก็ได้ควงภรรยาสาว เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ "มาดามเดียร์" ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ จดทะเบียนสมรสแล้วที่หัวหิน

ทั้งนี้ มาดามเดียร์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวกับสามีและลูก ๆ พร้อมเปิดใจว่า "What really matter is the two angels that bond us together. แม้ใบทะเบียนสมรสจะเป็นเพียงกระดาษใบหนึ่ง แต่ในวันที่ชีวิตคู่ผ่านประสบการณ์ทั้งร้าย-ดี การให้อภัย กำลังใจที่คอยสนับสนุนยืนเคียงข้างกันมาโดยเสมอ จนก้าวข้ามจากความรักเพื่อสร้างครอบครัวมาเป็นความมั่นคงและการเป็น "Life partner" ก็ถือโอกาสเติมเต็ม "ครอบครัว" ให้ครบถ้วน"

ขณะที่ นายฉาย บุนนาค ก็ได้โพสต์ภาพโชว์ "ใบสำคัญการสมรส" แบบชัด ๆ และภาพครอบครัว พร้อมข้อความว่า "ในชีวิต… ความคิดเรื่องการจดทะเบียนสมรส อาจเลือนรางไปจากความทรงจำนานแล้ว เพราะผมเชื่อตลอดว่าสิ่งที่ยึดเหนี่ยวชีวิตคนให้รวมเป็นครอบครัวหาใช่กระดาษเพียงแผ่นหนึ่ง หรือวัตถุรูปใด ๆ … แต่คือ ความเมตตา อาทร และความเข้าอกเข้าใจ… อย่างไรก็ตามเมื่อ เทวดาตัวน้อย 2 คน เรียกร้อง ก็คงถึงแก่กาลในการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้… ขอบคุณโรงแรม InterCon หัวหินที่อำนวยความสะดวกสบายบนความเรียบง่ายในครั้งนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ