นาทีระทึก หลับปุ๋ย พิมพ์รตา จะคลอดกลางงานแต่ง

นาทีระทึก หลับปุ๋ย พิมพ์รตา จะคลอดกลางงานแต่ง

ท้องแก่ใกล้คลอดเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับอดีตดาราสาวคนสวย หลับปุ๋ย พิมพ์รตา ที่กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง เจ้าตัวก็อัปเดตให้แฟนคลับได้ติดตาม กันต่อเนื่องทั้งยูทูบและอินสตาแกรม กระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกลางงานแต่ง ขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน

โดยล่าสุด (30 เมษายน 2565) หลับปุ๋ย พิมพ์รตา เดินทางไปร่วมงานแต่งน้องชายของสามี ภายหลังจากที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ สาวโสดภายในงานต่างกำลังตื่นเต้นกับเจ้าสาวคนต่อไป แต่เมื่อตัดภาพมาที่ หลับปุ๋ย ปรากฏว่าเธอกำลังมีอาการปวดท้องอย่างหนัก หายใจไม่ทั่วท้อง คล้ายกับจะคลอดลูก ก่อนจะร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด ทำเอาครอบครัวเกือบทำอะไรไม่ถูก สุดท้ายสามีตัดสินใจพานั่งรถเข็นออกจากโรงแรมไปโรงพยาบาล เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ตรวจแล้วพบว่ามีภาวะคลอดก่อนกำหนด ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์รูปอินสตาแกรมพร้อมข้อความบอกว่า

“อยู่ในท้องหมะมี๊ไปก่อนนะลูกนะ หมะมี๊ขอโทษที่ทำให้หนูอยากออกมา ขอให้เกิน 36 สัปดาห์ หนูถึงจะปลอดภัย ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะค้า คุณหมอให้ยาลดการบีบตัวเผื่อให้น้องไม่คลอดก่อนกำหนด #ห้ามเดิน ใจอยากให้ลูกออกมาวันที่ 15/05 อั้นไว้ 19 วันเอง” ทั้งนี้ เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ท้องนี้มาครบเลย แพ้ท้อง เลือดออก ภาวะคลอดก่อนกำหนด ขึ้นรถฉุกเฉน บันเทิงมาก อย่างไรก็ตาม เพื่อน ๆ พี่น้องและแฟนคลับต่างคอมเมนต์ขอให้คลอดง่าย ๆ และปลอดภัยทั้งแม่และลูก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ