1 ในข้อกังขาหลัง อิงฟ้า คว้ามิสแกรนด์ จนโดนถล่มล็อคมง

1 ในข้อกังขาหลัง อิงฟ้า คว้ามิสแกรนด์ จนโดนถล่มล็อคมง

สำหรับ "อิงฟ้า" มีอายุ 27 ปี ส่วนสูง 171 ซ.ม. น้ำหนัก 48 ก.ก. สัดส่วน 34-25-36 การศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จากการชนะเธอจะได้รับมงกุฎทอง มูลค่า 1,200,000 บาท เงินสด 1,000,000 บาท คอนโดมิเนียม และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซียในเดือน ต.ค.นี้

ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต, รองอันดับ 2 ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ มิสแกรนด์กาฬสินธุ์, รองอันดับ 3 หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์อ่างทอง, รองอันดับ 4 มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์แพร่ และการประกวดในปีนี้มอบตำแหน่งรองอันดับ 5 รวม 5 คน ได้แก่ บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก มิสแกรนด์ขอนแก่น, ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร, มาลี ทิพยาภรณ์ พรมราช มิสแกรนด์นนทบุรี, ชมพู อทิตา พยัคฆ์ มิสแกรนด์เชียงใหม่ และมาลัยกะ คาร มิสแกรนด์เชียงราย รวมมอบรางวัล 10 มงกุฎ ในโอกาสครบรอบ 10 ปีการประกวด

อย่างไรก็ตามทันทีที่ประกาศผล ปรากฏว่าแฟนนางงามที่ติดตามดูทางช่องทางออนไลน์ ก็คอมเมนต์เข้ามาอย่างสนั่นหวั่นไหว เพราะไม่พอใจผลการตัดสินนี้ โดยมองว่าเหมือนมีการล็อคมงมาแล้ว เพราะคนนี้เป็นตัวเต็งและกระแสดีตั้งแต่เข้ากองเก็บตัวเลยหรือไม่ อีกอย่างยังมีข้อกังขามากมายของแฟนนางงาม อาทิ เรื่องการพูดภาษาอังกฤษของอิงฟ้า หลายคนกังวลว่าจะพูดได้ดีหรือไม่ เพราะการไปแข่งขันกับนานาประเทศ ภาษาเป็นเรื่องสำคัญมาก รวมถึงบางส่วนมองว่า อิงฟ้า หน้าไทยเกินไป ไม่ใช่สไตล์อย่างที่เวทีต่างประเทศชอบ และที่สำคัญเลยคือรอบตอบคำถามทุกครั้ง เห็นชัดว่าเธอช็อตไมค์ตลอด ถึงขั้นฟังธงกันเลยว่า ตุลานี้ที่จะไปแข่งขันไม่เข้ารอบแม้แต่ 20 คนสุดท้ายแน่นอน พร้อมแห่แบนเวทีการประกวดนี้ เพราะบอกว่าไม่ยุติธรรม มีการล็อคมงเพื่อธุรกิจหรือไม่ ?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ