ชีวิตปัจจุบัน ต้อย พิราวรรณ ในวัย 70 ปี

ชีวิตปัจจุบัน ต้อย พิราวรรณ ในวัย 70 ปี

เรียกได้ว่าเมื่อก่อนเธอคนนี้ก็มีชื่อเสียงพอสมควรอย่าง พิราวรรณ ประสพศาสตร์ หรือ ต้อย เป็นมารดาของนักแสดง ตูมตาม (วศิน มาปรีชา) เดิมรับราชการเป็นพยาบาลกองทัพบก และเข้าทำงานเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเปาโล ก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยภาพยนต์เรื่อง อยู่กับก๋ง ในบทนางเอก 1 ใน 2 คน ในปี 2522

จากนั้นจึงเข้าสู่วงการจอแก้ว กับทีวีช่อง 9 ในบทนางเอกของละครเรื่อง เฉลยศักดิ์ และรับบทเป็นตัวเอกอีกหลายเรื่อง จากนั้นก็ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเนื่องจากเสื่อมความนิยมเพราะมีครอบครัวแล้ว ถึงแม้นจะมีการหย่ากับสามีแล้วแต่ก็มีลูกติด ทำให้เส้นทางบันเทิงสมัยนั้นค่อนข้างยากเย็นสำหรับเธอ เธอหันไปโชว์ตัว และร้องเพลงตามห้องอาหารบ้างเช่นเดียวกับดาราที่มีอายุและเสื่อมความนิยมท่านอื่น ๆ ต่อมาได้รับบทเด่นเป็นแม่เลี้ยงของ หมิว ลลิตา ในละครเรื่อง ตุ๊กตาเริงระบำ และในช่วงที่ลูกชาย ตูมตาม กำลังโด่งดัง จึงผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการเพื่อดูและเรืองคิวต่าง ๆ ให้กับลูกชาย จนกระทั้งลูกชายเริ่มโต จึงได้กลับมาแสดงละครอีก จนถึงปัจจุบัน

เธอเคยมีรายชื่อเข้าชิงรางวัลเมขลา ในฐานะผู้แสดงสนับสนุนหญิง จากเรื่อง ไฟในทรวง ในบทพี่สาวของพรพรรณ ที่ถูกน้องสาวแย่งสามี แสดงออกทางสายตาได้ดี เก็บกดดี แต่พลาดรางวัลไป จากนั้นก็ไม่ได้บทเด่นและไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัลอีกเริ่มตั้งแต่การประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง อยู่กับก๋ง การแจ้งเกิดจากบทของพี่สาวที่ถูกน้องสาวแย่งสามีในละครเรื่อง ไฟในทรวง จนมีรายชื่อเข้าชิง รางวัลเมขลา รวมถึงบทบาทร้ายที่เธอตีบทแตกกระจุย พร้อมกับการเฟดตัวไปดูแลคิวการแสดงให้กับลูกชาย ตูมตาม วศิน มีปรีชา นักแสดงเด็กที่โด่งดังในขณะนั้น และชีวิตในปัจจุบันที่ลูกๆดูแลเป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ