แอนนี่ สุดภูมิใจในตัวลูกชาย ขึ้น ม.1 แล้ว

แอนนี่ สุดภูมิใจในตัวลูกชาย ขึ้น ม.1 แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่สู้ชีวิตมากจริงๆ สำหรับคุณแม่ แอนนี่ บรู๊ค กับลูกชายสุดที่รัก น้องฑีฆายุ เพราะว่าถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า 2 แม่ลูกนั้นขยันทำงานมากๆทำทุกอย่างที่สุจริต และได้เงินไม่เคยใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่ด้วยกัน 2 คนอย่างมีความสุขรักและดูแลกันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบายก็ตาม

แต่ว่า แอนนี่ นั้นก็ไม่เคยปิดกั้นลูกชายเลยไม่ว่าลูกชายอยากจะเรียนอะไรคนเป็นแม่ ก็พร้อมที่จะสนับสนุนเสมอ แอนนี่ ยอมทำงานหนักเพื่อหาเงินมาส่งลูกชายเรียน ซึ่งน้องฑีฆายุ นั้นก็เป็นเด็กที่น่ารักเรียบร้อยที่สำคัญเรียนเก่งมากๆอีกด้วย แถมความสามารถก็หลากหลายสุดๆไม่ว่าจะเรื่องของภาษา เรื่องเล่นดนตรี แถมยังมีความกล้าแสดงออกมากด้วยเพราะว่าก่อนหน้านี้ น้องฑีฆายุ ก็เคยแสดงละครมาบ้างแล้ว บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลย เรียกได้ว่าเธอนั้นทุ่มทั้งกายและใจในการเลี้ยงดูลูกชายของเธอ “น้องฑีฆายุ” มาเพียงลำพังได้อย่างดีมาก จนน้องเติบโตมาอย่างดี

“แอนนี่ บรู๊ค” เป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงลูกมาเพียงลำพังด้วยความสตรอง ให้ความรัก ความอบอุ่นกับ “น้องฑีฆายุ” อย่างดี จนหนุ่มน้อยเติบโตมาอย่างดี เป็นเด็กน้อยที่มีความฉลาดไหวพริบดีเป็นอย่างมาก ยิ่งเวลาเห็นคุณแม่แอนลงคลิปลูกชายตัวน้อยพูดภาษาอังกฤษนั้น ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับต้องเอ่ยปากชมคุณแม่แอนในการเลี้ยงลูกชายกันอย่างล้นหลาม เพราะน้องนั้นพูดได้เหมือนเจ้าของภาษาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเรียนเก่งสุด ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ